lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

แม่และเติมน้ำมันบูมเด็กแฟนซีเสื้อผ้า - แฟชั่นเทรนด์

toothsom
เด็ก ๆ รู้จักการชื่นชมสิ่งสกปรกป๊อปปี้และ boogers & # x2014; น้อยกว่านั้นสำหรับรายการแฟชั่นแฟนซีเช่นเสื้อกั๊กกุชชี่มูลค่า 865 เหรียญหรือรองเท้าแตะ Fendi ขนาด 390 เหรียญ และทั้งสองแบรนด์มีขนาดตั้งแต่ 0-3 เดือนรวมถึงคอลเล็กชันเต็มรูปแบบที่ใช้ช่วงตั้งแต่มิวนิเคชั่นไปจนถึงแจ็คเก็ต moto ขนาดเล็ก ในความเป็นจริงเพียงเกี่ยวกับแบรนด์หรูทุกแบรนด์ที่สำคัญในปีพ. ศ. 2560 มีสายผลิตภัณฑ์เครื่องนุ่งห่มและอุปกรณ์เสริมที่ปรับขนาดลงสำหรับชุด 12 และใต้: ชุดพิมพ์ลายดอกไม้ของ Dolce และ Gabbana เป็นชุดที่ตีด้วยนักช็อปแม่และฉัน คอลเลกชัน Enfant ของ Moncler ได้รับการตกแต่งด้วยชุดหิมะสำหรับสัตว์เลื้อยคลานในสภาพอากาศที่หนาวเย็นและ Adidas's Yeezy Boosts มีขนาดทารกที่ง่ายกว่าตำรวจเพียงเล็กน้อยเพื่อง่ายกว่าคู่หูผู้ใหญ่ Elie Saab ถึงแม้จะแสดงชุดสูทที่เหมาะสำหรับเด็ก ๆ บนรันเวย์ฤดูใบไม้ร่วง 2016 ในปารีสเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา คนอื่น ๆ ยังคงเตรียมพร้อมที่จะเข้าสู่การต่อสู้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าชุดของขวัญเด็กแรกของ Givenchy จะวางจำหน่ายในช่วงซัมเมอร์นี้และ Emilio Pucci Kids และ relaunched Roberto Cavalli Junior จะเปิดตัวในฤดูใบไม้ผลิ 2018 อีกด้วยพื้นที่ค้าปลีกมีการพัฒนาไปด้วยเช่นกัน . ในเดือนมีนาคมอดีตบรรณาธิการของ Vogue Sylvana Ward Durrett และ Luisana Mendoza ได้เปิดตัว Maisonette ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแบบ Farfetch ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อหนังสือจากร้านขายของเด็กทั่วโลกและปีที่แล้ว Farfetch เอง เข้ามาในหมวดนี้นับตั้งแต่ขยายการขนส่งสินค้ากว่า 10,000 รายการจาก 20 ประเทศทั่วโลก เห็นได้ชัดว่ามีพ่อแม่จำนวนมากที่ปลอกกระสุนออกตู้เสื้อผ้าระดับ high-end สำหรับพ่อแม่ของพวกเขา แต่พวกเขาเป็นใคร? และเหตุใดจึงต้องลงทุนในชุดที่มีราคาแพงซึ่งอาจจะไม่เหมาะในหกเดือนหรือรองเท้าที่ต้องถูกเตะออกมาในรถเข็นเด็ก? บทความที่เกี่ยวข้อง 21 แฟชั่นเด็กไปตาม Instagram เด็กวัยหัดเดินของคุณอาจเป็นสาวแฟชั่นตอนนี้ขอบคุณ Aquazzura's Kids '& Apos; เส้น Hypebeast เปิดตัว Hypekids หนังสือแฟชั่นสำหรับเด็กและไลฟ์สไตล์ จากรายงานของ Euromonitor ระบุว่าตลาดเสื้อผ้าเด็กและเสื้อผ้าบุรุษมีการเติบโตสูงกว่า 5% ในแง่ของมูลค่าปัจจุบันในปี 2016 เป็น 203.4 พันล้านเหรียญ เสื้อผ้าเด็กของผู้ออกแบบเป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของอุตสาหกรรมทั้งหมดที่ 5.89 พันล้านเหรียญ แต่บ้านวิจัยอ้างถึงแนวโน้มที่แนะนำให้เติบโตขึ้น ตัวอย่างเช่นพ่อแม่ในปัจจุบันมีแนวโน้มที่จะมีเด็กน้อยลงในชีวิตในช่วงเวลาที่หลาย ๆ คนมีรายได้ที่ต้องสูญเสียมากขึ้นและแนวโน้มแฟชั่นมีบทบาทสำคัญยิ่งขึ้นในการมีอิทธิพลต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และบ่อยแค่ไหน & # x2014; พวกเขาซื้อ เด็ก Balmain ภาพ: Balmain (คอลเลกชันที่เธอเริ่มรวบรวมไว้นานก่อนที่ฉลากอย่างเป็นทางการเปิดตัวเสื้อผ้าเด็กเดือนมิถุนายน), $ 3,500 ขนสัตว์และ & # xA0; ชุด Vetements; Blue Ivy Carter ในชุด & # xA0 ของเธอตู้เสื้อผ้าของ Gucci พร้อมกางเกงปาร์ตี้ผ้ายีนส์ปักและกระเป๋าถือโลโก้ ฮาร์เปอร์เบ็คแฮมใน Chlo & # xE9; ท็อปส์ซู, เสื้อ Burberry และแฟลตบัลเลต์ Ferragamo; และเจ้าชายจอร์จและเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ (อย่างน้อยไม่ได้อยู่ในความรู้สึกแบบดั้งเดิม) สำหรับการเคลื่อนไหวของพวกเขาทุกครั้งที่จะต้องมีการบันทึกไว้ในที่สาธารณะและกับสื่อทางสังคมพ่อแม่ไม่เพียงแค่แต่งตัวให้เพื่อนและเพื่อนบ้าน ตอนนี้อัลบั้มรูปครอบครัวจะปรากฏแก่คนทั่วโลก Yelena Pukay นักช้อปส่วนบุคคลในโอเรกอนและแม่ของสี่คนได้สะสม Instagram ตามมาด้วยความรู้สึกขอบคุณมากกว่า 34,000 ครั้งจากการที่เธอได้ถ่ายรูปชุดประจำวันของแจจุงที่อายุน้อยที่สุด (เด็กคนอื่น ๆ ของเธอทำภาพลักษณ์ด้วยเช่นกัน แต่เด็กทารกก็เป็น ดาวของฟีด) เมื่ออายุ 9 เดือนตู้เสื้อผ้าของจัสมินรวมถึงชุดผ้าพันคอและเสื้อคลุมผ้าขนสัตว์ชนิดหนึ่งที่ดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุดซึ่ง Pukay ซื้อมาจากแบรนด์ในกรุงปารีสอย่าง Oscar et Valentine และ Bonpoint ซึ่งเป็นของที่ซื้อมาพร้อมกับน้องสาวของเธอ Dolce ชุดว่ายน้ำ Gabbana พิมพ์ด้วยกล้วยใบไม้. อุปกรณ์เสริมลายเซ็นของเธอ & # x2014; ถ้าทารกสามารถมีสิ่งนั้นได้ & # x2014; เป็นหมวกป็อปปาล์มขนาดใหญ่ที่มีการระบุไว้ในฟีดของเธอซึ่ง Pukay กล่าวว่าผู้หญิงมักจะถามเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้ (ผลิตภัณฑ์จัสมินของแบรนด์ Mi Loves และแบรนด์ค้าปลีกสำหรับ & # xA3; 26 หรือประมาณ $ 34) เด็ก Dolce และ Gabbana 's & แคมเปญ Spring 2017 เมื่อ Jasmin เติบโต Pukay ยืดอายุการใช้งานของตู้เสื้อผ้าของเธอด้วยการจัดแต่งทรงผมที่สร้างสรรค์ & quot; กางเกงจำนวนมากฉันจะทำให้พวกเขามีโอกาสน้อยมาก & quot; เธอพูดว่า. & quot; หรือเสื้อที่มีราวรอบคอแม้ว่าจะมีขนาดเล็กลงฉันก็ยังคงใช้สไตล์พวกเขาอยู่ภายใต้เสื้อสเวตเตอร์ ฉันรู้สึกว่าเราได้รับการใช้งานที่ดีจากเสื้อผ้าแล้ว & quot; เธอยินดีที่จะใช้จ่ายเงินเพื่อคุณภาพหากว่านั่นหมายความว่าชิ้นงานจะมีอายุการใช้งานเธอกล่าวและเธอหวังที่จะยึดเสื้อผ้าเด็กไว้เป็นของที่ระลึกเพื่อมอบให้กับลูก ๆ ของเธอในวันนั้น สำหรับตัวเธอเองเธอบอกว่าเธอเป็นเจ้าของร้านค้าที่ Zara เป็นส่วนใหญ่สำหรับเสื้อผ้าและใช้กระเป๋าและรองเท้าเท่านั้น & quot; เมื่อฉันไปที่ร้านฉันเป็นคนแรกที่ซื้อสินค้าให้กับลูก ๆ ของฉัน จากนั้น สำหรับ & quot; เธอพูดว่า. & quot; ฉันเป็นหนึ่งในแม่คุณรู้ไหม เมื่อฉันเจอ Bonpoint ฉันไม่ได้ตั้งครรภ์ ฉันเพิ่งเดินลง Rodeo [Drive in LA] และฉันเห็นเสื้อผ้าที่สวยงามเหล่านี้ ฉันรักเสื้อผ้าเด็กอยู่เสมอและฉันก็ตกหลุมรักแบรนด์ดังนั้นเมื่อฉันตั้งครรภ์ฉันรู้ว่าจะเริ่มซื้ออะไรจากที่ไหน เมื่อฉันทดสอบในเชิงบวกสิ่งแรกที่ฉันได้ทำคือไปที่ Bonpoint & quot; Bonpoint ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2518 ในฐานะบ้านชั้นนำสำหรับเด็กและแม้ว่าแบรนด์นี้จะเป็นเจ้าของและดำเนินงานร้านบูติกกว่า 110 ร้านทั่วโลกและมียอดขายอยู่ที่ประมาณ # x20AC; 100 ล้านบาทหรือประมาณ 114 ล้านดอลลาร์ต่อปี แต่ก็ยังคงมี Paris atelier และแสดงคอลเลกชันของ Couture (ซึ่งอ้างอิงจาก FT คิดเป็นประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ของยอดขาย) ปีละสองครั้ง พร้อมกับ Baby Dior ซึ่งเปิดประตูสู่ปารีสบูติกแห่งแรกในปีพ. ศ. 2510 & # x2014; เจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโกตัดริบบิ้นตอนต้นและ # x2014; แบรนด์เป็นผู้ริเริ่มในสาขาและมีจุดมุ่งหมายพิเศษในชุดเด็กเล็กนับตั้งแต่มีการพัฒนาชื่อเสียงให้พอดีกับความใส่ใจและใส่ใจในรายละเอียดหลีกเลี่ยงความทันสมัยในการออกแบบที่ไร้กาลเวลา นี่เป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อ: เด็กผู้หญิงที่ชอบทำดอกไม้น่ารักเช่นค่าใช้จ่าย $ 235 ในขณะที่เสื้อแจ็คเก็ตหนังที่มีขนาด 12 ปีจะทำให้คุณกลับมาที่ 1,665 เหรียญ (Pukay หนึ่งกล่าวว่าเธอพยายามรอ จนกว่าชิ้นงานจะไปขายให้กับร้านค้า) นอกจากร้านค้าแบบสแตนด์อโลนแบรนด์แล้วร้านค้าปลีกเช่น Barneys New York, Saks Fifth Avenue และ Neiman Marcus จะเลือกชิ้นส่วนจากเส้น ตามที่จอห์นโทโทวิลรองประธานฝ่ายผู้จัดการแผนกสินค้าเด็ก Barneys, Bonpoint เป็นหนึ่งในกลุ่มเด็กที่ขายดีที่สุดในร้านค้า แบรนด์พร้อมด้วย Stella McCartney, Dolce และ Gabbana, Marni และผู้เชี่ยวชาญด้านแจ๊กเก็ตและ Yves Salomon เด็ก Gucci ภาพ: Instagram / @ caviarlipstick ที่ Saks แฟชั่นผู้อำนวยการ Roopal Patel กล่าวว่าแม้ว่าป้ายชื่อแบบคลาสสิกอย่าง Burberry จะเป็นนักแสดงที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง แต่พวกเขาก็เห็นว่าลูกค้ามีความสนใจในแบรนด์ที่มีสินค้าแปลกใหม่และโอกาสสำหรับ "แม่และฉัน" & quot; การแต่งตัว. กุชชี่โดยเฉพาะได้รับความโดดเด่น: & quot; โดยเฉพาะอย่างยิ่งบางส่วนของแถลงการณ์เช่นสัญลักษณ์ Gucci emojis หรืองูมีแนวโน้มดีจริงๆใน childrenswear & quot; เธอพูดว่า. สถานที่ตั้ง Brookfield Place ของ Saks ในเมืองนิวยอร์กซิตี้เป็นสถานที่สำหรับเด็กเล็ก ๆ ของ Saks & ชิ้นนี้ขายพร้อมกับเสื้อผ้าของผู้หญิงและชายในแบรนด์บูติกแบรนด์ในร้านซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่แปลกใหม่สำหรับผู้ค้าปลีก & quot; เราเห็นว่ามีชาวบ้านจำนวนมากเข้ามาช้อปปิ้งกับเด็ก ๆ ในช่วงสัปดาห์ & quot; พาเทลอธิบาย เราเห็นโอกาสที่จะพัฒนาคอนเซ็ปต์ Mommy-and-me ที่เราไม่เคยมีมาก่อนมากนัก ดังนั้น we เริ่มทดสอบเด็กในแนวเดียวกันกับผู้ใหญ่ & quot; การเคลื่อนไหวนี้เน้นถึงการทำงานร่วมกันระหว่างการพิมพ์สีและเงาทำให้ผู้ซื้อชักชวนให้เลือกรองเท้าส้นเตารีดแบบเมทัลลิคขนาดเล็ก (390 เหรียญ) เพื่อจับคู่คู่ที่พวกเขาวางแผนจะซื้อให้ตัวเอง Dolce และ Gabbana มีความเชี่ยวชาญในด้าน mini-me เช่นกันเช่น Candice Fragis กล่าวว่าชุดเดรสและชุดว่ายน้ำที่พิมพ์โดยมะนาวของแบรนด์ Farfetch ได้จำหน่ายออกไปพร้อม ๆ กันบนเว็บไซต์ทั้งในผู้หญิงและเด็ก ขนาด ในขณะที่ตัวแทนของ Gucci ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับยอดขายเสื้อผ้าเด็กโดยเฉพาะแบรนด์ดังกล่าวรายงานยอดขายแผ่นเสียงในช่วงไตรมาสแรกของปีงบประมาณ 2017 โดยเพิ่มขึ้น 48.3 เปอร์เซ็นต์เป็น +20AC; 1.35 พันล้านยูโรหรือ 1.44 พันล้านดอลลาร์ และถ้าผู้อำนวยการสร้างสรรค์ Alessandro Michele สามารถควบคุมอารมณ์ความร้อนในหมู่ลูกค้าผู้ใหญ่ได้หมวดหมู่ของเด็ก ๆ ควรอยู่ในตำแหน่งที่ดีเพื่อให้ทัน & quot; ถ้าคุณแม่กำลังซื้อกุชชี่จำนวนมากโอกาสที่จะน้อยมากก็คือการแต่งกายให้กับกุชชี่ด้วยเช่นกัน & quot; เหตุผล Patel เด็ก Gucci ภาพ: กุชชี่ สำหรับพ่อแม่ที่อาจไม่สามารถซื้อแท็กราคาสี่และห้าตัวเลขของบรรทัดโตขึ้นของ Gucci เด็ก ๆ ' เสนอให้เป็นวิธีที่ค่อนข้างแพงมากที่จะมีส่วนร่วมในแนวโน้มโดยพร็อกซี่ เสื้อผ้าสำหรับเด็ก Maendoette's Mendoza กล่าวว่า "เป็นราคาที่คุ้มค่าสำหรับการเข้า คุณอาจไม่สามารถซื้อชุดเดรส Dolce และ Gabbana มูลค่า 10,000 เหรียญสำหรับตัวคุณเอง แต่คุณอาจซื้อชุดเดรส Dolce และ Gabbana มูลค่า 200 เหรียญสำหรับบุตรหลานของคุณและมีประสบการณ์แบบเดียวกันนี้ & quot; เธอและ Ward Durrett มีลูกสามคนแต่ละคนและกล่าวถึงความหงุดหงิดในการช็อปปิ้งสำหรับพวกเขาเป็นแรงบันดาลใจในการเปิดตัวแพลตฟอร์ม ขั้นตอนการช็อปปิ้งสำหรับเด็กเล็กของคุณเป็นเรื่องที่น่าเบื่ออย่างเหลือเชื่อ & quot; Ward Durrett กล่าว & quot; คุณต้องไปที่เว็บไซต์จำนวนมากเพื่อรับสิ่งที่คุณต้องการสำหรับเด็กของคุณ & # x2014; คุณอยู่ที่ไซต์รองเท้าคุณอยู่ที่ไซต์อื่นสำหรับกางเกงคุณจะอยู่ที่ไซต์อื่นเพื่อใช้เป็นโอกาสพิเศษในการแต่งกาย เป็นตลาดแบบแยกส่วนและไม่มีประสิทธิภาพอย่างเหลือเชื่อ และเมื่อคุณเป็นแม่คุณมีเวลาน้อยที่สุดในชีวิต & quot; จุดมุ่งหมายของ Maisonette คือการเป็นร้านเสื้อผ้าอุปกรณ์เสริมของเล่นตกแต่งและอื่น ๆ ทั้งหมดมุ่งเป้าไปที่ผู้บริโภคที่ใส่ใจในเรื่องสไตล์ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพเท่าที่พวกเขาให้ความสำคัญกับความสะดวกสบาย กลุ่มผู้ปกครองยังเป็นเป้าหมายที่ชาญฉลาดสำหรับการทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซ: จากผลการศึกษาล่าสุดของ Big Commerce พ่อแม่ใช้เวลาช้อปปิ้งออนไลน์เพิ่มขึ้น 75% ต่อสัปดาห์และใช้จ่ายงบประมาณออนไลน์มากขึ้นเมื่อเทียบกับผู้ที่ไม่ใช่พ่อแม่ ให้ความรู้สึกแก่พวกเขาไม่ต้องแปลกใจว่าชิ้นส่วนบางชิ้นในไซต์ต้องใช้งบประมาณแชมเปญและ # x2014; รองเท้าผ้าใบโกลเด้นห่านสำหรับสุนัขเีตียว 300 เหรียญกางเกงขาสั้นผ้าขนสัตว์ชนิดหนึ่งมูลค่า 98 ล้านเหรียญโดยเด็ก ๆ ที่ชอบทำเอง & apos; แบรนด์ Flora และ Henri ออกแบบมาให้เหมาะกับผ้าอ้อมเด็กตุ๊กตาตุ๊กตา Missoni ขนาด $ 395 และ # x2014; แต่ส่วนใหญ่ที่น่าแปลกใจสามารถเข้าถึงได้มากขึ้นโดยมีแบรนด์อิสระที่รู้จักกันน้อยกว่าที่ได้รับการจดจำไปพร้อมกับชื่อที่คุ้นเคย นี่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ: & quot; ฉันคิดว่าหรูหราหมายถึงสิ่งที่แตกต่างในโลกของเด็ก & quot; เมนโดซากล่าว & quot; สำหรับเราความหรูหราอาจเป็นของเล่นไม้ขนาด 12 เหรียญที่มาจากสวิสเซอร์แลนด์ แต่ราคา 12 เหรียญ ไม่ได้เป็นเรื่องเกี่ยวกับราคาจริงๆ เกี่ยวกับคุณภาพและความแตกต่างของวัสดุและวัสดุต่างๆ & quot; วอร์ดเดอร์เร็ตต์กล่าวว่า "เด็ก ๆ ของคุณเป็นส่วนขยายของตัวคุณเองเมื่อพูดถึงพ่อแม่ของเด็กเล็กในวันนี้ ดังนั้นเมื่อคุณกำลังคิดหาซื้อเก้าอี้สูงสำหรับอพาร์ตเมนต์ของคุณคุณจะไปซื้อของที่เหมาะกับสุนทรียภาพสมัยโพสต์โมเดิร์นของคุณซึ่งไม่จำเป็นต้องมีเก้าอี้พลาสติกสูงมีสีสันแบบดั้งเดิมและมีสีสัน & quot; และโดยที่โทเค็นเมื่อคุณซื้อหมวกสำหรับโรงเรียนเตรียมทหารก็จะเป็นผ้าฝ้ายอินทรีย์แนวโน้มและอย่างทั่วถึง Instagrammable การล่อลวงก็มีบทบาทมากขึ้นในตลาดเสื้อผ้าเด็ก & quot; ขณะที่เราไม่สามารถซื้อบุตรหลานของเราราคา $ 20ชุดเดรส 0 ถึง 400 เหรียญเป็นประจำปู่ย่าตายายป้าคนที่อยู่ในชีวิตของคุณที่ต้องการซื้อให้กับเด็กมักชอบที่จะใช้เวลานิด ๆ หน่อย ๆ กับเรื่องนี้และให้โอกาสพวกเขาแต่งกายเป็นพิเศษ เมนโดซากล่าวด้วยเหตุผลว่าตั้งแต่ "การจดบันทึกทุกวินาทีของชีวิตของบุตรหลานของคุณก็เป็นนัยในชีวิตของผู้คนในวันนี้ & quot; มันทำให้รู้สึกว่าคนอาจรู้สึกดีขึ้นเกี่ยวกับ splurging ชิ้นสำหรับโอกาสเช่นวันหยุดและวันเกิด เด็ก Givenchy ภาพ: Givenchy ในขณะที่คนรุ่นหลังอาจไม่ได้รำลึกถึงเหตุการณ์เด็กทารกรายเดือนใน Instagram ความคิดในการแต่งกายเด็กในเสื้อผ้าที่อร่อยที่สุดเพื่อแสดงให้พวกเขาออกในที่สาธารณะเป็นแบบดั้งเดิมอย่างใดอย่างหนึ่ง Yuliya Pugach แม่ของสามสาววัย 4, 3 และ 16 เดือนในโคลัมบัสโอไฮโอกล่าวว่าเธอยินดีที่จะจ่ายเงินให้กับลูกสาวมากขึ้นเพื่อแต่งตัวให้กับโบสถ์ในวันอาทิตย์ เดรสโดย Burberry หรือ Chlo & # xE9; มีกระเป๋าหลุยส์วิตตองเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะถือขนมของพวกเขา (สามีของเธอซื้อหนึ่งสำหรับแต่ละคนเป็นของขวัญ) ช่วยแต่งหน้าคอลเลกชันของพวกเขา & quot; ฉันรักการลงทุนในเสื้อผ้าของโบสถ์เพราะนั่นคือเมื่อฉันรู้สึกว่าพวกเขาควรมองหาสิ่งที่ดีที่สุด & quot; เธอพูดว่า. แต่ในขณะที่คุณอาจคิดว่าการมีลูกสาวสามคนจะหมายความว่าคุณสามารถพึ่งพาการลดน้ำหนักได้ Pugach กล่าวว่าไม่ใช่กรณีเสมอไป & quot; พวกเขาทำอะไรบางอย่างเช่นเสื้อผ้าของดีไซเนอร์สวย ๆ ที่ไม่ได้รับการย้อมสี แต่ไม่มากเท่าที่ผู้คนคาดหวัง & quot; เธออธิบาย เมื่อฉันตั้งครรภ์กับลูกสาวที่สองและสามของฉันทุกคนมักจะบอกฉันว่าโชคดีที่ฉันสามารถสวมใส่มือลงฉันและช่วยฉันประหยัดเงินเป็นจำนวนมาก แต่เสื้อผ้าจำนวนมากของพวกเขาไม่ได้รับการทดสอบ ของเวลา & quot; ชุดที่ Burberry ที่เธอซื้อมานั้นเป็นของโปรดของเธอเธอกล่าวว่าเพราะพวกเขากำลังดีที่สุด ครอบครัวยังมีการจับคู่ชุดว่ายน้ำโดยแบรนด์ เสื้อผ้าเด็กมีวัฏจักรชีวิตที่แตกต่างจากคู่หูผู้ใหญ่: พวกเขากำลังเล่นอยู่รั่วไหลยืดออกเป็นครั้งคราวคายขึ้นและเติบโตขึ้นในที่สุด ในขณะที่พ่อแม่ทุกคนที่ฉันพูดคุยกับเรื่องนี้กล่าวว่าพวกเขาค้าปลีกร้านค้าปลีกจำนวนมากเช่น Zara Kids และ Target รวมถึงแบรนด์ของผู้ออกแบบสิ่งที่ร้องเรียนหลักของพวกเขาคือคุณภาพ ในบางกรณีพวกเขากล่าวว่าเสื้อผ้าจะแตกสลายก่อนที่เด็กของพวกเขาจะมีโอกาสที่จะเติบโตจากพวกเขา ชิ้นที่สร้างเสร็จแล้วอย่างน้อยสามารถมองเห็นชีวิตที่สอง & # x2014; ไม่ว่าจะเป็นมือฉันลงไปพี่น้องที่อายุน้อยกว่าหรือญาติของที่ระลึกเพื่อยึดมั่นในการบริจาคหรือรายการขายคืน พ่อแม่ในวันนี้มีทางเลือกหลายอย่างหากเลือกหลังด้วยการขายของนักออกแบบและร้านค้าของผู้ค้าปลีกออนไลน์ซึ่งรวมถึง Vestiaire Collective, The RealReal & # xA0 และ My Kid's 's Threads ภาพ: Instagram / @ karolinasfairytale Vestiaire Collective ในกรุงปารีสมีเด็กมากกว่า 28,000 คน รายการที่ระบุไว้ & # x2014; จำนวนมากแม้ว่าจะมีเพียงเศษเสี้ยวของ 600,000 รายการบนเว็บไซต์ในช่วงเวลาใดก็ตาม เสื้อนอกเป็นไซต์สำหรับเด็กที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของไซต์ในแง่ของยอดขายตามที่ผู้ดูแลของซิดนีย์ Locker ของสหรัฐฯมีสินค้าเช่นเสื้อ denim Gucci shearling lined (1,141.20 ดอลล่าร์) เสื้อโค้ท Baby Dior (741.78 เหรียญสหรัฐ) และ Monkler snowsuit ( $ 707.54) เติมส่วนบนของช่วงราคา ธุรกิจเด็กของไซต์มากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์อยู่ในประเทศฝรั่งเศส & # x2014; ส่วนแบ่งที่มากขึ้นกว่าในประเภทอื่น ๆ แต่ Locker กล่าวว่าเธอคาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเมื่ออุตสาหกรรมการขายขยายตัวและความตระหนักเพิ่มขึ้นทั่วโลก ตอนนี้ผู้ขายในอนาคตสามารถเข้าใจเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาซื้อได้ด้วยการรักษามูลค่าการขายเอาไว้ ในธุรกิจขายคืนคุณจะได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้นจากการลงทุนแบบคลาสสิกตลอดกาลที่ไม่เคยลุกออกจากรูปแบบเช่นเสื้อ Burberry หรือ Moncler หรืออะไรที่ดูเฉลียวฉลาดในตอนนี้เช่น Gucci & # x2014; ทุกคนต้องการ Gucci, & quot; Locker กล่าว & quot; เราเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในผู้หญิงที่สะท้อนอยู่ในเด็ก ๆ อย่างสมบูรณ์ & quot; นอกจากนี้ยังเป็นพื้นที่ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วt สามารถทำงานได้จริงในผู้ปกครอง & apos; ชอบ & quot; ถ้าคุณซื้อหนึ่งฤดูกาลและฤดูถัดไปที่พวกเขาเติบโตขึ้นมาก็ถือว่ายังคงเป็นรายการในฤดู & quot; เธออธิบาย & quot; หากคุณต้องการขายและขายคุณจะเห็นผลตอบแทนที่ดีจากรายการ & quot; กฎการจำหน่ายต่อทั่วไปไม่ใช้กับผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก แต่: & quot; กระเป๋าออกแบบเป็นขนมปังและเนยของเราสำหรับผู้หญิง & quot; & quot; เธอพูดว่า & quot; แต่สำหรับเด็กแล้วมันไม่ได้อยู่บนแผนที่ เป็นส่วนเล็ก ๆ ของธุรกิจของเรา & quot; ที่อื่น ๆ แต่อุปกรณ์ต่างๆดูเหมือนจะเพิ่มความเร็วขึ้นโดยมีแบรนด์รองเท้าสุดหรูมากมายและ # x2014; จูเซปเป้ Zanotti โซเฟียเว็บสเตอร์มาโลน Souliers & # x2014; การเปิดตัวบรรทัดสำหรับเด็กที่อาจไม่ได้แม้กระทั่งขั้นตอนแรกของพวกเขายัง ในกรณีของนักออกแบบชาวฟินแลนด์ Minna Parikka เป็นที่ชัดเจนว่าทำไมแบรนด์จึงมีความหมาย: รองเท้าผ้าใบกระต่ายลายเซ็นของเธอซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของ Cara Delevingne, Coco Rocha และอีกหลายสิบแบรนด์ที่มีสไตล์ถนนมีความสนุกสนานมีสีสัน (Eva Chen ได้ใช้คู่แรกเกิดเพื่อประกาศการตั้งครรภ์ครั้งที่สองของเธอบน Instagram) ส่วน & quot; มินิ & quot; line ที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้วซึ่งประกอบด้วยครึ่งหนึ่งของธุรกิจของแบรนด์ รองเท้าผ้าใบซึ่งขายปลีกจากประมาณ 156 เหรียญสำหรับรองเท้าแตะสำหรับเด็กทารกถึง 445 เหรียญสำหรับท็อปส์ทอแบบมีโลหะทอมีวางจำหน่ายใน 20 ประเทศทั่วโลกและ 50 ร้านค้าปลีกทั่วโลกรวมถึงแฮร์รอดส์และ Selfridges พวกเขายังได้แนะนำแบรนด์ให้กับกลุ่มลูกค้าใหม่ชุดใหม่ & quot; เราได้เข้าถึงผู้ชมใหม่ทั้งหมดโดยมีมินิไลน์ & quot; Parikka กล่าว & quot; ก่อนหน้านี้รองเท้าของเราส่วนใหญ่เป็นกลุ่มที่ทันสมัยและขณะนี้เรามีลูกค้ากลุ่มเล็ก ๆ ตั้งแต่ 0 ถึง 70 ปี ฉันคิดว่าลูกค้าเก่าแก่ที่สุดของเราได้รับความนิยมมาแล้วกว่า 90 ปี & quot; หลังจากที่ทุกคนไม่สามารถชื่นชมรองเท้าผ้าใบเล็ก ๆ ที่มีหูกระต่ายสำหรับลิ้นและหางของ Pom-pom? สำหรับโอกาสในการแต่งตัว, เด็กของ Aquazzura & apos; line ซึ่งเปิดตัวในเดือนธันวาคมนำเสนอแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเช่นผ้าลูกไม้และรองเท้าแตะที่มีราคา 240 เหรียญถึง 575 เหรียญสหรัฐ Ward Durrett ได้รับของขวัญเป็นคู่และบอกว่าลูกสาววัย 3 ขวบ Grace ของเธอสวมใส่พวกเขาเป็นรองเท้าเล่น & quot; ฉันอาจไม่ควรปล่อยให้เธอทำเช่นนั้น & quot; เธอหัวเราะ "& quot; แต่คุณรู้ว่านั่นคือจุด & # x2014; คุณไม่สามารถมีค่ามากเกินไปเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ พวกเขาทั้งหมดข่วนและสวมใส่ แต่เธอรักพวกเขาและรู้สึกเหมือนเจ้าหญิงในพวกเขาและเธอเลือกที่จะสวมใส่พวกเขามากกว่าทุกคู่ของรองเท้าที่ฉันซื้อเธอ & quot; เด็ก Dolce และ Gabbana ภาพ: Instagram / @ hudabeauty นี่ทำให้เราถกเถียงเรื่องการออกแบบเสื้อผ้าเด็กแรกเกิด: ใครคือเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริมที่เหมาะสำหรับ สำหรับ เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี ทั้งหมด? เด็ก ๆ สวมใส่พวกเขา? พ่อแม่ซื้อพวกเขา? ผู้ติดตาม & quot; ความชอบ & quot; พวกเขา? หรือว่ามันสำคัญหรือไม่? สำหรับ Vita Musiyevich การแต่งหน้า Mila หนึ่งปีเป็นหนึ่งในความสุขที่ยิ่งใหญ่ของการมีลูกสาวและ # x2014; และหนึ่งที่เธอเอกสารตามหน้าที่เมื่อ Instagram, memorializing ทุกหมวกเหล็กผ้าพันคอและผ้าพันคอ romper ทารกสวม Musiyevich เกิดและเติบโตขึ้นในยูเครนซึ่งเธอพูดว่าตัวเลือกสำหรับเสื้อผ้าเด็กมี จำกัด (& quot; ฉันคิดว่าเราอยู่ห่อหุ้มไว้จนกว่าเราจะอายุเกือบปี & quot;) อย่างไรก็ตามในขณะที่เธอเริ่มเติบโตเพื่อนแม่ของเธอส่งชุดให้กับครอบครัวไม่กี่ชิ้นจากอเมริกา & quot; ฉันจำได้ว่าพวกเขามีความพิเศษอย่างไร & quot; เธอพูดว่า. & quot; ฉันยังคงมีภาพของฉันที่สวมใส่ ฉันหวังว่าฉันจะสามารถพาพวกเขาไปกับฉันได้ & quot; Mila อาจไม่สามารถสวมชุดเก่า ๆ ของเธอได้ แต่อย่างน้อยเธอก็หวังที่จะยึดมั่นในบางส่วนที่ลูกสาวของเธอสวมใส่ไว้สำหรับเด็กในอนาคตรวมถึงรายการโปรดเช่นเสื้อคลุมหลวม ๆ จาก Bonpoint และ Oscar et Valentine, Dolce and Gabbana 's ชุดเสื้อกุหลาบพิมพ์และเสื้อคลุมหลวม ๆ และเสื้อกั๊กขนสัตว์สีม่วงหรูหราของ Belle Enfant เช่นเดียวกับแม่ทุกคนที่ฉันพูดไป Musiyevich ส่วนใหญ่ซื้อของเธอสำหรับลูกสาวของเธอออนไลน์ (Rochester, New York, ที่เธออาศัยอยู่ไม่มีร้านเสื้อผ้าเด็กระดับไฮเอนด์) และเธอบอกว่าเธอมักจะค้นพบแบรนด์ต่างๆผ่านทาง Instagram รวมทั้งอีกหลายรายการจากยุโรปซึ่งเป็นรายการโปรดของเธอ เมื่ออายุเธอพูด Mila ยังไม่มีความคิดเห็นอย่างมากเกี่ยวกับสิ่งที่เธอสวมใส่ แม้แต่แถบคาดศีรษะที่ขายได้ยากท่ามกลางกลุ่มคนทั้งสองและคนใต้ที่ไม่ค่อยฉาวโฉ่จะถูกปล่อยทิ้งไว้โดยไม่รบกวนการทำงานทำให้ Musiyevich สามารถเล่นชุดเนื้อหาของหัวใจได้อย่างอิสระ & quot; ฉันได้ยินจากแม่คนอื่น ๆ ตลอดเวลา & a เธอไม่ได้เอามันออก? ลูกของฉันจะพาพวกเขาออกไปทันที & quot; เธอพูดว่า. & lt; Mila เป็นตุ๊กตาตัวจริงของฉันตอนนี้ ฉันหวังว่าเธอจะอยู่ที่นั่นอีกสักหน่อย & quot; อย่าพลาดข่าวแฟชั่นล่าสุดในอุตสาหกรรมแฟชั่น ลงชื่อสมัครใช้จดหมายข่าวรายวันของ Fashionista & # xA0;
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

CONTACT US

0815432108

รหัสสินค้า
550.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
0.00 บาท
สินค้าหมด
รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
0.00 บาท
สินค้าหมด
รหัสสินค้า
0.00 บาท
สินค้าหมด
รหัสสินค้า
0.00 บาท
สินค้าหมด
รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
390.00 บาท
รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
230.00 บาท
รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
330.00 บาท
รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
250.00 บาท
รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
250.00 บาท
รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
-
สินค้าหมด
รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
35.00 บาท
รหัสสินค้า GD0469
250.00 บาท
สินค้าหมด
รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
230.00 บาท
สินค้าหมด
รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
220.00 บาท
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก