lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

เป็น Google วิวัฒนาการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ อื่น ๆ ที่จำเป็นต้อง Marginalized

chivalro
แม้ว่า FTC จะหลีกเลี่ยงได้ง่ายในยุโรป แต่ Google ก็หลีกเลี่ยงการประท้วงต่อต้านการผูกขาดและไม่ได้ขอให้ บริษัท แก้ไขเปลี่ยนแปลงใด ๆ จะแสดงผลการค้นหานั่นเป็นความผิดหวังที่สำคัญต่อคู่แข่งของ Google นักวิจารณ์และผู้เผยแพร่โฆษณาบุคคลที่สามรายอื่น ๆ ซึ่งได้กลายเป็นสิ่งที่น่าตกใจกับสิ่งที่พวกเขาเห็นว่าเป็นจุดยึดที่ดินโดย Mountain Viewความเศร้าโศกที่คุ้นเคยตอนนี้เกิดขึ้น: เมื่อ Google เป็นเพียงวิธีการจัดระเบียบและค้นพบข้อมูลเพื่อรับผู้คนจาก A ถึง B. อย่างไรก็ตามในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Google ได้กลายเป็นผู้เผยแพร่เนื้อหาปลายทางและเนื้อหาซึ่งล่าสุดได้แสดงออกในการเข้าซื้อกิจการ ของ Zagat, Frommer's และ ITA Software จากนั้นแน่นอนว่ายังมี Google แผนที่และเนื้อหาในท้องถิ่นที่เกี่ยวข้องFTC ไม่ได้ดำเนินการอย่างเป็นทางการต่อ Google เกี่ยวกับการอ้างสิทธิ์ใน "ความลำเอียงในการค้นหา" เนื่องจากส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่ยากลำบากหากไม่เป็นไปไม่ได้ที่จะแสดงอันตรายต่อผู้บริโภคจากพฤติกรรมของ Google แทนที่จะเป็นการทำร้ายผู้บริโภคฉันจะให้เหตุผลว่า Google ให้ความสำคัญต่อผู้บริโภคในสิ่งที่พวกเขาต้องการโดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริบทบนมือถือผู้คนไม่ค่อยสนใจในการจัดเรียงผ่านลิงก์ไปยังเว็บไซต์และสนใจเพียงแค่ได้รับข้อมูลหรือ "คำตอบ" สำหรับคำถามของพวกเขาเท่านั้น สภาพอากาศในกรุงวอชิงตันดีซีคืออะไร? คะแนนของเกม Ravens คืออะไร? ความหมายของความมีไหวพริบคืออะไร? ในโลกนี้มีมัลดีฟส์อยู่ที่ไหน? อายุเท่าไหร่ Meryl Streep?ความต้องการในการค้นหาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่กำลังแข่งขันกำลังขับเคลื่อนวิวัฒนาการอย่างรวดเร็วของผลิตภัณฑ์ไม่เพียง แต่ในอุปกรณ์ "PC โพสต์" แต่อยู่ในพีซีเอง ทำการค้นหาในท้องถิ่นบนอุปกรณ์แอนดรอยด์วุ้น Bean และลิงก์แบบเดิมที่ฝังอยู่ใต้แผนที่และรายชื่อในท้องถิ่น อย่างไรก็ตาม Google ยังพยายามที่จะจำลองประสบการณ์การค้นหาโทรศัพท์มือถือในเครื่องพีซีในระดับหนึ่งในการตอบแบบสอบถาม Google กำลังให้ข้อมูล "บัตร" ที่มีรูปแบบมากขึ้น (ให้ความสำคัญใน Google Now) และขยายการใช้กราฟความรู้อย่างรวดเร็ว เดอะการ์เดียนมีคุณลักษณะที่ยาวนานเกี่ยวกับการพัฒนาและทิศทางที่เป็นไปได้ในอนาคตของกราฟความรู้ Google Now (รวมถึงการค้นหาด้วยเสียง) และกราฟความรู้เป็นแนวทางที่มีประสิทธิภาพในการพัฒนาประสบการณ์ของ Google พวกเขาพึ่งพาข้อมูลที่มีโครงสร้างและน้อยลงเมื่อเนื้อหาเว็บแบบเดิม ฉันจะยืนยันว่านี่เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการในหลายกรณีผู้บริโภคไม่สนใจแหล่งข้อมูลตราบเท่าที่มีความน่าเชื่อถือ อย่าให้เว็บไซต์หลาย ๆ แห่งหลอกลวงความหมายของความมีไหวพริบ ฉันแค่ต้องการคำจำกัดความ เทียบเท่าเงินดอลล่าร์สหรัฐ 250 แรนด์ของแอฟริกาใต้? ฉันไม่สนใจเว็บไซต์แลกเปลี่ยนสกุลเงินใดที่ฉันใช้ตราบเท่าที่มีความถูกต้อง ดีกว่า: แค่ให้ฉันตอบ หากฉันได้รับคำตอบที่ต้องการจาก Google ฉันไม่ค่อยสนใจหรือคลิกที่ลิงก์ใด ๆ ด้านล่าง อย่างไรก็ตามในบางกรณีฉันพยายามหาข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับโรงแรมหรือทีวีพลาสมาขนาด 42 นิ้วหรือราคาที่ดีที่สุดสำหรับที่นอนตัวอย่างเช่นฉันอาจต้องการเข้าถึงไซต์หลายแห่งสำหรับพื้นที่โฆษณาและราคาที่พร้อมใช้งาน แต่มีหลายกรณีที่ฉันต้องการให้ Google ตอบฉันโดยเฉพาะอย่างยิ่งบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ฉันไม่ต้องการใช้เวลาในการคลิกผ่านไปยังเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสำหรับมือถือ หากมี "ความสัมพันธ์" กับผู้จัดพิมพ์หรือแบรนด์มีโอกาสดีที่ฉันจะมีแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์ของฉัน: Yelp, Chase, Amazon, TripAdvisor, United Airlines, Kayak, New York Times, Rotten Tomatoes และอื่น ๆ .ด้วยเหตุนี้สำหรับกลุ่มผู้จัดพิมพ์และผู้ให้บริการเนื้อหาที่เป็นแบรนด์ชั้นยอดของ Google เราจะเลี่ยง Google โดยสิ้นเชิงในอุปกรณ์เคลื่อนที่ นี่เป็นสาเหตุหนึ่งที่ Google กำลังแย่งชิงเพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวาและประโยชน์ให้กับการค้นหาบนมือถือ: ยังคงมีประโยชน์และมีความเกี่ยวข้อง และในสถานการณ์เหล่านั้นที่ฉันทำไม่ได้ มีผู้ให้บริการข้อมูลที่ต้องการ (เช่นแอป) ฉันต้องการคำตอบที่ "เร็วที่สุด" ที่ฉันสามารถทำได้โดยเฉพาะจาก Google - ในหน้าจอแรกที่ฉันเห็น ในขณะที่ผู้จัดพิมพ์มีความโกรธและค่อนข้างหยิ่งจองหองการบุกรุกของ Google ลงบนสนามหญ้าของพวกเขาฉันจะยืนยันว่านี่เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ ผู้คนไม่มีความอดทนต่อผลการค้นหาแบบเดิมยกเว้นในสถานการณ์ที่หดตัว พวกเขาส่วนใหญ่ต้องการคำตอบที่รวดเร็ว (และเชื่อถือได้) ซึ่งเป็นสิ่งที่ Google ให้ความสำคัญมากขึ้นเกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง SEO
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

CONTACT US

0815432108

รหัสสินค้า
550.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
0.00 บาท
สินค้าหมด
รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
0.00 บาท
สินค้าหมด
รหัสสินค้า
0.00 บาท
สินค้าหมด
รหัสสินค้า
0.00 บาท
สินค้าหมด
รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
390.00 บาท
รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
230.00 บาท
รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
330.00 บาท
รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
250.00 บาท
รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
250.00 บาท
รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
-
สินค้าหมด
รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
35.00 บาท
รหัสสินค้า GD0469
250.00 บาท
สินค้าหมด
รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
230.00 บาท
สินค้าหมด
รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
220.00 บาท
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก